อิสไมล่า ซาร์ คือเป้าหมายรายต่อไป! ลิเวอร์พูลส่งตัวแทนนั่งข้างสนามวัตฟอร์ด

อิสไมล่า ซาร์

สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษตีข่าวทีมหงส์แดง เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อลุยคว้าแข้งหน้าใหม่เข้าสู่สโมสรทีม อิสไมล่า ซาร์ ปีกตัวเก่ง ชาวเซเนกัล เข้ามาร่วมเสริมทัพในฤดูกาลนี้ ซึ่งคาดการณ์ว่าทีมต้นสังกัดของนักเตะอาจจะตั้งราคาค่าหัวไว้สูงถึง 36 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,400 ล้านบาท และยังมีอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้เช่นกันนั่นก็คือทีม ปีศาจแดง 

อิสไมล่า ซาร์

อิสไมล่า ซาร์ เข้ามาร่วมทำศึกในซัมเมอร์นี้ อยากทราบที่ก่อนหน้านี้ทีมตกเป็นข่าวให้ความสนใจ

ทีมลิเวอร์พูล สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แล้วส่งตัวแทนไปยังข้างสนามวัตฟอร์ด เพื่อติดตามลีลาการทำผลงานของปีกคนเก่งอิสไมล่า ซาร์เข้ามาร่วมทำศึกในซัมเมอร์นี้ อยากทราบที่ก่อนหน้านี้ทีมตกเป็นข่าวให้ความสนใจนักเตะมาตลอดสักระยะหนึ่งแต่ข่าวก็ได้เงียบหายไป เพราะกุนซือใหญ่ยังไม่พร้อมที่จะคว้าตัวนักเตะหน้าใหม่เขาเสริมทีม แต่หลังจากที่สัญญาการคว้าตัวติอาโก้ อัลกันตาร่าจากทีมบาเยิร์น มิวนิค ประสบความสำเร็จทำให้ทีมยังคงเดินหน้าคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพหวังจะพิชิตแชมป์ในลีกผู้ดีให้ได้ในสมัยที่ 2

อิสไมล่า ซาร์


หากทีมให้ความสนใจในตัวนักเตะตามที่เป็นข่าวลือ เห็นทีจะต้องรีบหน่อยเพราะว่าล่าสุดทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ อิสไมล่า ซาร์ แข้งวัย 22 ปี  นั่นก็คือทีมคู่ปรับร่วมลีก แมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีความต้องการอยากจะได้นักเตะที่จะมาเป็นอะไรเสริมในตำแหน่งผู้เล่นแนวลุกเดินหน้าชุดปัจจุบัน หลังจากที่ในเวลานี้ยังไม่สามารถปิดการเจรจาเพื่อขอซื้อตัว เจดอน ซานโช่ สุดยอดคนเก่งของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาร่วมทัพได้สำเร็จ ซึ่งหลายฝ่ายคาดการณ์ว่านักเตะอาจจะตัดสินใจย้ายรังเพื่อเพิ่มโอกาสให้แก่ตัวเองได้ลงเล่นในสนามมากกว่าอยู่กับทีมต้นสังกัดเดิม